วังหลัง

6 ก.พ.

วังหลังเป็นสถานที่ผมไปเดินเที่ยวหาซื้อเสื้อป้าใส่บ่อยเพราะมันใกล้โรงเรียนผม เเละยังขายของที่ถูกเเละมีคุณภาพสาวก็เยอะของขายก็มีให้เลือกรายเเบบหลายเเนวตาวความชอบของเเต่ละคนเลย เเต่ที่ผมไปบ่อยผมก็จะไปกับเเฟนผมครับ เป็นสถานที่เที่ยยวกับเเฟนเเละซ์้อของให้เเฟนได้หลสกหลายเพราะมีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น เเหวนที่สามารถสลักชื่อผมกับเเฟนได้ สร้อยคอเเห่งความรัก ซองใส่โทรศัพท์ก็จะซื้อให้ตาบเเล้วเเต่โอกาส เเต่ก็จะเสียยังเดียวคือร้อนเเละคนเยอะเดินเบียดกันเหอ ดีอย่างเสียอย่าง เเต่วังหลังก็มีร้านอาหารให้เเวะพักกินให้หายเหนื่อยด้วยนะครับ

ใส่ความเห็น

